Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2022

Onbet84.net Rodrigo De Paul: Gã cận vệ tận tâm của "đại ca" Leo Messi

Rodrigo De Paul: Gã cận vệ tận tâm của "đại ca" Leo Messi

“Tôi rất quan tâm đến Leo, và tôi biết anh ấy cũng rất quan tâm đến tôi,” Rodrigo De Paul chia sẻ trước thềm World Cup Onbet84.net vòng loại world cup 2022 việt nam⭐️Việt Nam. “Ngoài sân cỏ, chúng tôi rất thân thiết vì chúng tôi là những con người vui vẻ, chúng tôi là bạn. Và tôi đang có một khoảng thời gian thật tuyệt vời với những người bạn của mình.”

Lionel Messi từ lâu đã được coi là một vị thánh đối với người Argentina. Onbet84.net vòng loại world cup 2022 hôm nay⭐️Việt Nam Một biểu tượng của hy vọng. Một vĩ nhân – người duy nhất có khả năng dẫn dắt họ đến với chức vô địch World Cup thứ ba. Tất cả mọi thứ đều xoay quanh Messi.

Thật vậy, một trong những lý do đã biến Argentina thành một ứng cử viên vô địch từ trước khi cuộc hành trình tại Qatar chính thức bắt đầu là bởi cái ý tưởng rằng, cuối cùng, Onbet84.net vòng loại world cup 2022 châu á hôm nay⭐️Việt Nam La Albiceleste đã có thể trao trọn cây trượng quyền lực cho anh. Trong chiến tích chinh phục thành công Copa America được tạo nên vào năm ngoái, Messi chính là đầu tàu của họ với một phong độ cực thăng hoa. 

“Leo đã có một kỳ Copa America vô cùng ấn tượng,” De Paul nói thêm, với sự hào hứng thấy rõ. “Chúng tôi đã xem những số liệu thống kê được đăng trên Instagram Onbet84.net trực tiếp vtv2 world cup hôm nay⭐️Việt Nam và anh ấy đứng đầu trong tất cả các chỉ số đó: Kiến tạo, ghi bàn, khiến đối thủ phải phạm lỗi, rê dắt bóng, dứt điểm trúng đích.” 

“Vào buổi sáng diễn ra trận chung kết Copa America, khi gặp anh ấy, tôi đã nói: ‘Em biết nếu bọn mình mà thua trận này ở Maracana Onbet84.net truc tiep vong loai world cup 2022 kenh nao⭐️Việt Nam thì có khi đây sẽ là trận đấu cuối cùng của anh cho ĐTQG mất’. Mọi thứ trong tôi quay cuồng, không biết là do lo lắng hay sợ hãi, tôi đi qua đi lại quanh phòng chứ chẳng thể ở yên một chỗ. Nhưng anh ấy lại rất điềm tĩnh, ‘Nếu anh ấy đã như vậy, thì mình cũng phải bình tĩnh lại thôi’, tôi nghĩ.” 


Có thể nói rằng, De Paul gánh vác trách nhiệm mang đến cho Messi những gì siêu sao này muốn nhiều hơn bất kỳ ai khác trong đội tuyển Argentina. Onbet84.net truc tiep bong da vong loai world cup 2022⭐️Việt Nam Vai trò của De Paul trong đội, nói một cách đơn giản nhất, là hỗ trợ Messi hết cỡ. 

Trên khắp các mạng xã hội trong thời gian qua đã tràn ngập những nhận định cho rằng De Paul chính là “cận vệ” của Messi – có nhiệm vụ “bảo kê” và “đỡ đần” cho ngôi sao của Paris Saint-Germain, cả về mặt chiến thuật lẫn thể chất. Onbet84.net truc tiep bong da vong loai world cup 2022⭐️Việt Nam Nhưng có một điều quan trọng cần lưu ý là những nhận định được đưa ra về vai trò “cận vệ” của De Paul lại chẳng hề đề cập sâu đến việc anh là một “chiến binh”, một “đồ tể chấp hành lệnh” trên sân đấu. Chúng chỉ đơn giản là nhấn mạnh vào chuyện anh luôn ở bên cạnh Messi. 

Mặc dù anh thường xuyên cho thấy phong độ chuyền bóng rất thất thường và đã có một mùa giải dưới trung bình tại CLB của mình là Atletico Madrid, Onbet84.net play off world cup 2022⭐️Việt Nam nhưng cho đến nay De Paul đã góp mặt trên sân không thiếu một phút nào tại Qatar. 

“El Pequeno (gã nhỏ con – cách De Paul gọi Messi) là một người rất giản dị,” De Paul vừa cười vừa nói. “Giờ đây anh ấy cảm thấy bản thân đang được ở một nơi mà mình có thể là Leo chứ không cần phải đóng vai Messi. Onbet84.net link xem world cup 2022 trực tiếp⭐️Việt Nam Chúng tôi dậy rất sớm và luôn uống mate (một loại trà nổi tiếng của Nam Mỹ). Chúng tôi có một thói quen: Leo, Papu (Gomez) và tôi bắt đầu cuộc tụ tập, sau đó Fideo (Di Maria) xuất hiện, tiếp theo là Lea (Paredes) và Gio (Lo Celso), rồi đến Nico Otamendi. Cả bọn gần như luôn thức dậy và xuất hiện với thứ tự như vậy.” 

Trong trận đấu với ĐTQG Australia, Onbet84.net Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay⭐️Việt Nam De Paul đã đưa nhiệm vụ “cận vệ” của mình lên một tầm cao mới…

***

Khi đội trưởng của Argentina dẫn các đồng đội ra sân để khởi động, De Paul đã theo sát…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Onbet84.net - Thiên đường chào đón “Nhà vua” Pele

Những cầu thủ xuất sắc sẽ tạo được danh tiếng trong bóng đá còn những cầu thủ vĩ đại nhất sẽ đưa tên tuổi mình vượt ra khỏi sân bóng. Quả th...